35 ++ mẫu thiết kế chuồng mèo đẹp

Các bạn đang muốn thiết kế không gian cho bé mèo nhà mình? Nhưng chưa có ý tưởng nào độc đáo? Vậy hãy cùng mình xem qua các mẫu thiết kế chuồng mèo đẹp mà mình đã sưu tầm được sau đây nhé.

CÁC MẪU CHUỒNG MÈO ĐẸP

Các mẫu chuồng mèo tự làm tại nhà

Với vài chiếc gối và vài mảnh vải kết hợp, bạn có thể tạo nên một chiếc giường êm ả cho các bé mèo rồi. Mình khi sưu tầm đã rất ưng và quyết định thiết kế theo mẫu này đó các bạn.


Sử dụng những đoạn ống nước, quấn vải vào để giúp các bé mèo tiện leo trèo và cũng để trang trí cho đẹp mắt. Để những chiếc giường được cố định các bạn có thể sử dụng 1 chiếc đề chắc chắn và để vào góc tường. Nệm cho mèo các bạn có thể sử dụng những chiếc gối hay tự mình tạo ra những chiếc gối nhồi bông.






Nếu thích phong cách đơn giản và hoang dã, mình nghĩ các bạn không nên bỏ qua mẫu chuồng mèo này. Chúng khá đơn giản để thiết kế với vài cây gỗ nhỏ và 2 mảnh vải.


Vừa làm chuồng nằm cho mèo vừa làm khu vui chơi, đây là mẫu chuồng mà mình đang tính thiết kế. Các bạn có thấy mẫu chuồng này đẹp không.


Không ngờ chiếc sàng bỏ đi lại có thể tạo ra 1 chiếc chuồng mèo đầy thú vị. Để tô điểm thêm cho chiếc chuồng sinh động, các bạn có thể trang trí các họa tiết nữa nhé.


Hay một chiếc rổ đựng đồ không sử dụng tới nữa. Chỉ cần đặt 1 chiếc nệm vào nữa là đã thành chiếc chuồng dễ thương cho bé mèo rồi.

Có thể bạn quan tâm:

Các mẫu chuồng mèo bằng gỗ

Mẫu chuồng mèo đơn giản, có 2 tầng cho các bé mèo có thể kết hợp vui chơi.


Chuồng mèo đơn giản, mang đến nhiều tiện ích. Dễ dàng vệ sinh và gấp gọn khi các bé mèo không sử dụng.


Nếu không gian không nhiều, các bạn có thể sử dụng mẫu chuồng mèo kết hợp ghế ngôi như thế này.


Chà 1 chiếc chuồng mèo đầu tư nhiều công sức. Chúng ta có thể dễ dàng di chuyển chuồng mèo  tới các vị trí khác nhau giúp các bé mèo thay đổi không gian sống tiện lợi.


Trông như những ngôi nhà của người sao hỏa, các bạn có nghĩ mẫu chuồng mèo này hấp dẫn không. Chà, mình đang muốn sắm mẫu này quá.




Tận dụng các thùng gỗ dư thừa không ngờ lại tạo ra chiếc chuồng mèo xinh xắn. Các bé mèo ắt hẵn sẽ thích lắm đây. tha hồ mà nằm ườn mỗi buổi sáng sớm rồi.


Trên đây là vài mẫu chuồng nuôi mèo mà mình sưu tập được. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng cho căn phòng nhỏ của các bé mèo mà mình yêu quý. Để đóng góp thêm ý kiến xin vui lòng bình luận phía dưới bài viết.
Ảnh nguồn tham khảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến